Tuyển tập những tâm trạng buồn nhất của cuộc sống (Phần 1)

Khám phá những tam trang buon nhat, stt tâm trạng buồn hay nhất, stt buồn tâm trạng nhất, buon tam trang nhat, stt tâm trạng buồn nhất

Đến một lúc nào đó, bạn chợt nhận ra rằng:
Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời.

---
Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước
Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau

---
Tôi không buồn khi bạn lừa dối tôi
Tôi buồn vì từ bây giờ tôi không thể tin bạn được nữa

---
Điều khiến họ thức xuyên màn đêm không phải cà phê và khói thuốc,
Mà là những câu chuyện vốn dĩ chưa bao giờ ngủ yên trong lòng...

---
Ai cũng cho rằng mình khổ nhất, cuộc đời của mình là đau thương nhất,
Thực ra chỉ vì không biết đến câu chuyện của người khác mà thôi.

---
Lo lắng không làm cho những điều tồi tệ ngừng xảy ra mà nó chỉ làm cho những điều tốt lành ngừng lại.

---
Trên đời này không có thứ gì mà dễ dàng đạt được cả
Mà nếu quá dễ dàng đạt được thì chúng ta lại không biết trân trọng.

---
Hạnh phúc là thứ đi vay và chia tay là cái giá phải trả
Người yêu thì quá dễ để có còn hạnh phúc thì quá khó để tìm.

---
Hãy nhìn lại đằng sau để lấy được kinh nghiệm
Nhìn về phía trước để có hi vọng
Nhìn xung quanh để thấy được thực tại
Và nhìn vào bên trọng đế thấy được chính mình

Đọc tiếp: Những stt tâm trạng hay nhất về cuộc sống (Phần 2)

Nhận xét

  1. Videos on youtube - Videodl.cc
    Videos on youtube - Videodl.cc - free video clips, movies, sports videos and other related 유튜브 음원 추출 content งานออนไลน์ from kadangpintar the world's best VideoG.com.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những stt hay và chất về cuộc sống: Đời không như là mơ

Sưu tầm những stt hay và chất về tình yêu và cuộc sống

11 stt về cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc giúp tạo động lực cho bạn