Những stt hay, trạng thái Facebook hay đá đểu cực chất

Tổng hợp ngay stt hay, status hay, tâm trạng, tâm trạng cuộc sống, trạng thái hay, tam trang, tam trang vui, trạng thái facebook hay.

1. MỘT nụ cười bằng MƯỜI thang thuốc bổ…Nhưng…Cười không đúng chỗ lấy RỔ mà hứng răng.

2. Tôi thích mưa…nhỏ mà dai…Vì nó giống hệt cuộc đời Tôi…BI và HÀI.

3. Đẹp cũng chỉ để yêu, yêu kiều cũng chỉ để ngắm…Nhưng…Xấu mà đằm thắm thì say đắm cả cuộc đời!

4. Tại sao muỗi hay đốt mình???…
Vì mình Ngon từ Thịt
Ngọt từ Xương
Và Dễ Thương từ Tính Cách.

5. Tội Nghiệp Em – Một tuổi thơ thiếu tình thương…Nên giờ gặp thằng nào Em cũng thương với thích.

6. Em đẹp… làm:
Nghiêng xe máy
Cháy ôtô
Lật xe hồ
Cong vành xe Bus
Biết bao anh nhập viện vì em…
* Em Là Ai???
…Vâng,em là ổ gà!!!

7. Người ta buồn…
• Chỉ buồn trong chốc lát
• Còn tôi buồn tan nát cả con tim.

8. 1 nghìn năm trước người ta gọi vợ là Nương tử
500 năm trước người ta gọi vợ là Thê tử
Còn bây giờ người ta gọi vợ là Sư tử
Còn tương lai người ta sẽ gọi vợ là Bom Nguyên Tử.

9. Ngu lâu dốt bền khó đào tạo
– Đào tạo hết gạo mà vẫn còn ngu
– Trùng tu nhan sắc mà chắc đã xinh?
– Đã không thông minh còn cố tình tỏ ra nguy hiểm!

10. Giữa bao nhiêu người văn minh và hiểu biết…Vẫn có những bầy óc ngắn và não ít xoắn đến thảm thương.

Đọc thêm bài viết: Những câu status độc và chất, status ngắn khiến bạn cười ngất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những stt hay và chất về cuộc sống: Đời không như là mơ

Sưu tầm những stt hay và chất về tình yêu và cuộc sống

11 stt về cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc giúp tạo động lực cho bạn